0975.610.884

Khuyến Mãi Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Việt Nam VTVcab

Lắp đặt dich vụ truyền hình cáp Việt Nam VTVcab giá rẻ tại Hà Nội » Truyền hình cáp trung ương vctv internet tốc độ cao, miễn phí modem wifi và đầu thu HD.

Khuyến Mãi Truyền Hình cáp Hà Nội SCTV Tháng 10/2020

Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các đối tượng khách hàng bao gồm: cá nhân, công ty, chung cư, khách sạn...khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet

Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tại Vinhomes Smart City

Chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho tất cả quý khách hàng tại chung cư Vinhomes Smart City khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet của Hanoicab SCTV

Lắp đặt truyền hình cáp Hà Nội SCTV Tại Chung Cư Vinhomes West Point

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng tại chung cư Vinhomes West Point khi đăng ký lắp đặt mới dịch vụ truyền hình cáp Hà Nội Hanoicab SCTV

Khuyến Mãi Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tháng 9/2020

Nhân dịp bước sang tháng 9, chào đón ngày quốc khánh vĩ đại của đất nước, Hanoicab - SCTV cũng hòa chung không khí hào hùng này bằng cách tung ra một số chương trình mới

HLV Incheon United nói gì về Công Phượng khi lần đầu đá chính?

04/04/2019 10:19

Trong trận đấu ở vòng 5 K-League, Incheon United đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Daegu. Đây là trận đấu mà Công Phượng lần đầu được đá chính ở Incheon United. Nhìn chung, cầu thủ người Việt Nam đã thi đấu khá năng nổ trong suốt 90 phút. Anh đã có một vài đường kiến tạo đáng chú ý cho đồng đội nhưng không được tận dụng thành công.

HLV Jorn Andersen khen ngợi Công Phượng đã nỗ lực hết mình ở trận gặp Daegu

 

Ngay cả khi đội nhà thất bại, HLV Jorn Andersen vẫn lên tiếng khen ngợi Công Phượng. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng Công Phượng đã thi đấu hết mình ở trận này. Toàn đội cũng thể hiện được tinh thần chiến đấu. Ngay cả khi CLB thất bại nhưng tôi không nghĩ rằng họ đã chơi tồi”.

Nói về trận đấu này, HLV người Na Uy cho biết: “Tôi cho rằng Daegu là đội bóng mạnh. Màn trình diễn của họ trong trận đấu hôm nay là rất tốt. Chúng tôi đã thực sự trải qua trận đấu vô cùng khó khăn.

Ở trận này, chúng tôi không có sự phục vụ của 5-6 cầu thủ chủ chốt. Hành lang cánh phải bộc lộ nhiều vấn đề, đặc biệt là hàng thủ. Chúng tôi bị đối phương khai thác rất nhiều ở bên cánh này. Tình hình thật tồi tệ.

Ở hiệp 2, tình hình trở nên tốt hơn khi chúng tôi dồn đội hình lên tấn công và gây áp lực lên đối thủ. Nhưng các pha tấn công không thực sự sắc nét. Chúng tôi không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm.

Tôi hy vọng rằng các cầu thủ chấn thương có thể trở lại càng sớm càng tốt. Mùa giải vẫn còn rất dài. Nếu các trụ cột trở lại, chúng tôi sẽ sở hữu đội hình mạnh hơn”.

Nói thêm về chấn thương nặng của tiền đạo chủ lực Mugosa, HLV Jorn Andersen cho biết: “Tôi vẫn chưa được thông báo chi tiết về chấn thương của cậu ấy. Tôi chỉ biết rằng cậu ấy bị thương ở cổ và cánh tay. Sẽ rất khó khăn nếu như chúng tôi tiếp tục phải mất thêm người”.


Nguồn: https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-incheon-united-noi-gi-ve-cong-phuong-khi-lan-dau-da-chinh-20190404005314593.htm

 

___Phụ Kiện Nữ Cực Xinh___

»» GIÁ SỐC CHỈ HÔM NAY ««

 

 

Thong ke