0975.610.884

Khuyến Mãi Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Việt Nam VTVcab

Lắp đặt dich vụ truyền hình cáp Việt Nam VTVcab giá rẻ tại Hà Nội » Truyền hình cáp trung ương vctv internet tốc độ cao, miễn phí modem wifi và đầu thu HD.

Khuyến Mãi Truyền Hình cáp Hà Nội SCTV Tháng 10/2020

Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các đối tượng khách hàng bao gồm: cá nhân, công ty, chung cư, khách sạn...khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet

Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tại Vinhomes Smart City

Chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho tất cả quý khách hàng tại chung cư Vinhomes Smart City khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet của Hanoicab SCTV

Lắp đặt truyền hình cáp Hà Nội SCTV Tại Chung Cư Vinhomes West Point

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng tại chung cư Vinhomes West Point khi đăng ký lắp đặt mới dịch vụ truyền hình cáp Hà Nội Hanoicab SCTV

Khuyến Mãi Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tháng 9/2020

Nhân dịp bước sang tháng 9, chào đón ngày quốc khánh vĩ đại của đất nước, Hanoicab - SCTV cũng hòa chung không khí hào hùng này bằng cách tung ra một số chương trình mới

Công Phượng để lại dấu ấn tại Incheon United: Chỉ thiếu bàn thắng

02/04/2019 00:41

https://laodong.vn/phap-luChiều 31/3, Incheon United bước vào lượt trận thứ 4 K-League, làm khách của Suwon Bluewings. Tiền đạo Công Phượng vào sân từ ghế dự bị nhưng đã trở thành tâm điểm với những đường kiến tạo rất ngon ăn cho các đồng đội, tiếc rằng đội bóng của anh không tận dụng được và đã để thua 1-3 trước đội chủ nhà Suwon Bluewings.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Incheon, Andersen tiếp tục đánh giá cao màn thể hiện của Công Phượng trong trận đấu với đội chủnhà Suwon Bluewings. Điều mà chiến lược gia này chờ đợi là bàn thắng đầu tiên tại K-League của tiền đạo Việt Nam.

Công Phượng đã chơi rất hay ở trận đấu với Suwon ngày hôm qua


"Vào thời điểm đó, chúng tôi đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1 và tôi muốn đội nhà chơi với 2 tiền đạo nên đã tung Công Phượng vào sân. Trong khoảng thời gian đầu tiên, cậu ấy đã chơi rất năng động.

Các cầu thủ Suwon đã kèm Công Phượng rất chặt nhưng dù sao, cậu ấy làm hết sức rồi”, HLV Andersen nói.

Những lời khen của HLV Andersen dành cho Công Phượng không phải là có cánh nữa, mà là sự đánh giá một cách khách quan nhất. Thực tế, dù chưa thể có bàn thắng đầu tiên cho Incheon, nhưng chân sút người Việt Nam đã thể hiện sự tự tin, thích nghi rất nhanh với môi trường lớn. Đây là điều mà không phải cầu thủ nào của Việt Nam cũng làm được khi ra thi đấu nước ngoài.

Bàn thắng đang là điều mà tất cả chờ đợi ở Công Phượng. Đây không phải là nhiệm vụ quá khó với tiền đạo người Nghệ An nếu như anh tiếp tục được ra sân ở những trận đấu tới.

Trong khi chờ Công Phượng “nổ súng” ở K-League, thì báo chí Hàn Quốc đã dành cho tiền đạo mang số áo 23 những lời khen và cả sự kỳ vọng lớn.

Ở trận đấu chiều qua, Công Phượng được đánh giá là nhân tố lợi hại nhất của Incheon United và là cầu thủ có thể tạo khác biệt ở K-League.

Phóng viên tờ Spotv sau trận đấu phải thốt lên: "Incheon United thua nhưng Công Phượng đã chứng minh giá trị của anh ấy. Ở trận đấu với Suwon, CP23 chính là cầu thủ đáng sợ nhất của Incheon.

Dù chỉ có mặt trên sân hơn 20 phút nhưng dấu ấn Công Phượng để lại là rất lớn. Những CĐV của Incheon gọi vang tên tiền đạo tuyển Việt Nam không ít lần.

Công Phượng tuy nhỏ con nhưng giữ bóng khôn ngoan, di chuyển và khả năng kết nối thật là tốt. Anh cho thấy đầy sự tự tin".

Còn tờ Newsen viết: "Công Phượng làm thỏa đáng những sự chờ đợi từ fan hâm mộ dù chỉ có mặt 25 phút trên sân.

Công Phượng đã thể hiện đủ các kỹ năng đáp lại những người yêu mến đang chờ đợi anh. Ngôi sao bóng đá Việt Nam đang dẫn thích nghi với K-League…”.

Nhiều CĐV Incheon United trên khán đài đã liên tục hô vang tên "Công Phượng, Công Phượng..." khi anh được tung vào sân và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm trong trận gặp Suwon Samsung. Điều đó cho thấy, giá trị của Công Phượng không phải nằm ở vấn đề thương mại, mà là nhân tố quan trọng của Incheon ở mùa giải năm nay.


Nguồn: https://dantri.com.vn/the-thao/cong-phuong-de-lai-dau-an-tai-incheon-united-chi-thieu-ban-thang-20190401152824052.htm

Theo: Thùy Anh / Dân trí.

 

___Áo Nữ Cực Rẻ___

»» GIÁ SỐC CHỈ HÔM NAY ««

 

Thong ke