0975.610.884

Khuyến Mãi Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Việt Nam VTVcab

Lắp đặt dich vụ truyền hình cáp Việt Nam VTVcab giá rẻ tại Hà Nội » Truyền hình cáp trung ương vctv internet tốc độ cao, miễn phí modem wifi và đầu thu HD.

Khuyến Mãi Truyền Hình cáp Hà Nội SCTV Tháng 10/2020

Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các đối tượng khách hàng bao gồm: cá nhân, công ty, chung cư, khách sạn...khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet

Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tại Vinhomes Smart City

Chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho tất cả quý khách hàng tại chung cư Vinhomes Smart City khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet của Hanoicab SCTV

Lắp đặt truyền hình cáp Hà Nội SCTV Tại Chung Cư Vinhomes West Point

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng tại chung cư Vinhomes West Point khi đăng ký lắp đặt mới dịch vụ truyền hình cáp Hà Nội Hanoicab SCTV

Khuyến Mãi Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tháng 9/2020

Nhân dịp bước sang tháng 9, chào đón ngày quốc khánh vĩ đại của đất nước, Hanoicab - SCTV cũng hòa chung không khí hào hùng này bằng cách tung ra một số chương trình mới

Báo Hàn Quốc lý giải nguyên nhân Công Phượng mờ nhạt

08/04/2019 08:26

___Áo Nữ Cực Rẻ___

»» GIÁ SỐC CHỈ HÔM NAY ««

 

Trong bối cảnh tiền đạo Mugosa dính chấn thương, Công Phượng đã được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm của Incheon United trong trận đấu với Jeonbuk.

Tuy nhiên, tiền đạo người Việt Nam không thể hiện được nhiều (thậm chí không tung nổi cú dứt điểm).

Công Phượng gần như bị cô lập với các vệ tinh xung quanh

 

Thể hình nhỏ bé khiến cho Công Phượng không thể tranh chấp với những hậu vệ cao to bên phía Jeonbuk. Dù vậy, CLB Incheon United vẫn không thay đổi lối chơi bóng dài. Điều đó khiến cho tiền đạo sinh năm 1995 luôn lâm vào tình trạng đói bóng.

Sau trận đấu, tờ Best Eleven cũng nêu rõ điều này. Họ viết: “Khi Mugosa bị chấn thương, Công Phượng đã được chọn để đá tiền đạo cắm. Đây là cơ hội để Công Phượng ghi bàn và củng cố vị trí chính thức ở Incheon United.

Nhưng những gì diễn ra trên sân không hề dễ dàng với Công Phượng. Cầu thủ này di chuyển tích cực nhưng anh không có nổi một cú sút.

Tuy nhiên, đây không phải là lỗi của Công Phượng. Lối chơi của anh ấy là tạo khoảng trống rồi thực hiện các pha phối hợp bóng ngắn nhưng hầu hết các đường chuyền dành cho anh ấy đều là bóng dài.

Rõ ràng Công Phượng đã không nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội và anh ấy khó có thể tạo ra cơ hội nào vì trước hàng phòng ngự chắc chắn của Jeonbuk. Tiền đạo này gần như bị cô lập với các vệ tinh xung quanh”.

Tương tự, tờ Star Ohmy News viết: “Hàng tiền đạo và tiền vệ của Incheon United gần như không có mối liên lạc nào. Incheon United thi đấu quá đơn điệu và rời rạc. Thật khó để Công Phượng có thể tỏa sáng ở trận đấu như vậy”.

Trang Naver cũng đồng ý với quan điểm trên: “Công Phượng gần như không nhận được sự hỗ trợ từ tuyến dưới. Incheon United vẫn sử dụng bóng dài nhưng điều đó càng cho thấy sự đơn điệu của CLB này.

Bên cạnh đó, sự hạn chế của hàng thủ khiến Incheon United phải hứng chịu bàn thua khá dễ dàng”.


Nguồn: https://dantri.com.vn/the-thao/bao-han-quoc-ly-giai-nguyen-nhan-cong-phuong-mo-nhat-20190407125638788.htm

Thong ke