0975.610.884

Khuyến Mãi Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Việt Nam VTVcab

Lắp đặt dich vụ truyền hình cáp Việt Nam VTVcab giá rẻ tại Hà Nội » Truyền hình cáp trung ương vctv internet tốc độ cao, miễn phí modem wifi và đầu thu HD.

Khuyến Mãi Truyền Hình cáp Hà Nội SCTV Tháng 10/2020

Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các đối tượng khách hàng bao gồm: cá nhân, công ty, chung cư, khách sạn...khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet

Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tại Vinhomes Smart City

Chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho tất cả quý khách hàng tại chung cư Vinhomes Smart City khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet của Hanoicab SCTV

Lắp đặt truyền hình cáp Hà Nội SCTV Tại Chung Cư Vinhomes West Point

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng tại chung cư Vinhomes West Point khi đăng ký lắp đặt mới dịch vụ truyền hình cáp Hà Nội Hanoicab SCTV

Khuyến Mãi Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tháng 9/2020

Nhân dịp bước sang tháng 9, chào đón ngày quốc khánh vĩ đại của đất nước, Hanoicab - SCTV cũng hòa chung không khí hào hùng này bằng cách tung ra một số chương trình mới

Chấm điểm trận U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan: Đức Chinh “lột xác”

27/03/2019 07:58

Bùi Tiến Dũng - 7 điểm: Tiến Dũng không có nhiều việc để làm khi các chân sút của đối phương không tạo được những tình huống uy hiếp thực sự với khung thành của U23 Việt Nam. Dẫu vậy anh cũng cho thấy sự thay đổi lớn so với trận đấu gặp U23 Indonesia qua các tình huống ra vào hợp lý, cản phá chính xác tạo niềm tin vững chắc cho đồng đội.

Đoàn Văn Hậu - 9 điểm: Được trả lại vị trí thi đấu sở trường bên hành lang cánh trái, Văn Hậu đã phát huy tốt những ưu điểm của mình. Anh khiến khán giả bất ngờ với tình huống dẫn bóng xâm nhập trung lộ và chuyền bóng đầy tinh tế cho Đức Chinh mở tỉ số.

Đình Trọng trở lại giúp hàng thủ U23 Việt Nam thi đấu chắc chắn hơn hẳn các trận trước


Trần Đình Trọng - 9 điểm: Trở lại đội hình xuất phát sau hai trận vào sân từ băng ghế dự bị, Đình Trọng xuất hiện ở trung tâm hàng thủ giúp cho hệ thống phòng ngự của U23 Việt Nam thi đấu chắc chắn hơn hẳn. Các tiền đạo của U23 Thái Lan như Supachai hay Supachok đều thường xuyên “tắt điện” trước Đình Trọng.

Nguyễn Thành Chung - 9 điểm: Thành Chung được điều sang thi đấu bên trái trong hàng thủ ba người khi Đình Trọng vào sân. Cầu thủ số 16 của U23 Việt Nam đã thi đấu tốt trong phòng thủ, anh còn tạo dấu ấn với bàn thắng vào lưới của Thái Lan. Ở giải đấu này, Thành Chung đã ghi hai bàn thắng.

Nguyễn Tấn Sinh - 8 điểm: Thi đấu nhiệt huyết xông xáo bên phải hàng thủ ba người, Tấn Sinh không ngại tranh chấp nên khiến đối phương “nóng mắt”. Những phút đầu trận, Tấn Sinh thường xuyên bị cầu thủ U23 Thái Lan phạm lỗi, rất may anh không gặp chấn thương và thi đấu cả trận.

Hồ Tấn Tài - 8 điểm: Thi đấu nỗ lực, Tấn Tài đã đảm bảo sự an toàn nơi hành lang cánh phải, anh cũng không ít lần dâng lên tấn công. Có một pha bóng Tấn Tài bất ngờ khi di chuyển vào trung lộ nhận đường chuyền từ trái vào của Văn Hậu, tiếc rằng anh dứt điểm không thành công từ đầu vòng cấm địa.

Việt Hưng (phải) đang dần khẳng định vị thế quan trọng ở đội U23 Việt Nam


Triệu Việt Hưng - 8 điểm: Thi đấu năng nổ ở tuyến giữa, khả năng càn quèn của Việt Hưng đã giảm rất nhiều áp lực cho hàng thủ, bởi vậy U23 Thái Lan đã không thể xuyên thủng tấm lá chắn trước khung thành của U23 Việt Nam

Trương Văn Thái Quý - 8 điểm:  Trận đấu trước Thái Quý thi đấu không tốt, nhưng anh rất nỗ lực ở trận đấu này với tầm hoạt động rộng, không ngại tranh chấp va chạm. Thái Quý cùng Việt Hưng tạo thành một cặp tiền vệ trung tâm rất ăn ý khiến cho U23 Thái Lan không thể tấn công trung lộ.

Nguyễn Quang Hải - 9 điểm: Trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Park Hang Seo, Quang Hải được thi đấu khá tự do ở hàng tiền vệ 3 người. Quang Hải không ghi bàn, nhưng anh khiến U23 Thái Lan “xanh mặt” với những pha xử lý bóng khéo léo, nhanh nhẹn. Quang Hải đã đi bóng hút hàng thủ Thái Lan trước khi kiến tạo cho Hoàng Đức ghi bàn.

Hoàng Đức (trái) ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan

 

Nguyễn Hoàng Đức - 8 điểm: Hoàng Đức được HLV Park Hang Seo đánh giá là cầu thủ phù hợp nhất để đá cặp tiền đạo với Đức Chinh, anh cũng thi đấu rất nỗ lực dù chưa thực sự nổi bật. Sau khi bỏ lỡ cơ hội tốt ở hiệp một, Hoàng Đức phát huy được tố chất của một tiền đạo với pha dứt điểm gọn gàng ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan.

Hà Đức Chinh - 9 điểm: Mở tỉ số của trận đấu bằng pha dứt điểm “xâu kim” thủ thành U23 Thái Lan, Đức Chinh đã chơi tốt hơn khi anh có người chia sẻ áp lực trên hàng công. Anh đã phát huy được điểm mạnh ở khả năng tì đè, ngoài bàn mở tỉ số Đức Chinh còn để lại dấu ấn với tình huống qua người khéo léo tạo cơ hội ghi bàn tuyệt vời cho Danh Trung ở phút 79.

Đức Chinh có một trận đấu xuất sắc

 

Cầu thủ vào sân thay người

Trần Danh Trung, vào sân ở phút 75 - 6 điểm: Trận thứ hai liên tiếp được HLV Park Hang Seo sử dụng, tiếc rằng Danh Trung lại không nắm bắt được thời cơ ghi điểm với chiến lược gia người Hàn Quốc. Cầu thủ này có cơ hội ghi bàn ngon ăn sau nỗ lực của Hà Đức Chinh ở phút 79 nhưng anh đã phung phí sau pha đỡ bước một quá tệ.

Trần Thanh Sơn, vào sân ở phút 83  - 7 điểm: Vào sân trong khoảng thời gian rất ngắn, nhưng Thanh Sơn cũng chỉ cần một pha bóng là đã phô diễn được trình độ của mình. Anh đã ấn định chiến thắng 4-0 cho U23 Việt Nam bằng cú dứt điểm hoàn hảo từ đầu vòng cấm địa.

Đỗ Thanh Thịnh, vào sân ở phút 90 - Không chấm điểm: Thanh Thịnh cũng hòa nhịp cùng đồng đội với pha kiến tạo chính xác để Thanh Sơn ghi bàn.


Nguồn: https://dantri.com.vn/the-thao/cham-diem-tran-u-23-viet-nam-40-u-23-thai-lan-duc-chinh-lot-xac-20190327014302568.htm

Theo: Phù Sa / Dân trí

Thong ke