0975.610.884

Khuyến Mãi Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Việt Nam VTVcab

Lắp đặt dich vụ truyền hình cáp Việt Nam VTVcab giá rẻ tại Hà Nội » Truyền hình cáp trung ương vctv internet tốc độ cao, miễn phí modem wifi và đầu thu HD.

Khuyến Mãi Truyền Hình cáp Hà Nội SCTV Tháng 10/2020

Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các đối tượng khách hàng bao gồm: cá nhân, công ty, chung cư, khách sạn...khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet

Lắp Đặt Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tại Vinhomes Smart City

Chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho tất cả quý khách hàng tại chung cư Vinhomes Smart City khi đăng ký mới dịch vụ truyền hình cáp và internet của Hanoicab SCTV

Lắp đặt truyền hình cáp Hà Nội SCTV Tại Chung Cư Vinhomes West Point

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng tại chung cư Vinhomes West Point khi đăng ký lắp đặt mới dịch vụ truyền hình cáp Hà Nội Hanoicab SCTV

Khuyến Mãi Truyền Hình Cáp Hà Nội SCTV Tháng 9/2020

Nhân dịp bước sang tháng 9, chào đón ngày quốc khánh vĩ đại của đất nước, Hanoicab - SCTV cũng hòa chung không khí hào hùng này bằng cách tung ra một số chương trình mới

Lịch Phát Sóng Bóng Đá Trên Truyền Hình Cáp 10/2018

26/10/2018 23:51

Trong tuần 4 của tháng 10/2018, trên các kênh sóng SSPORT của Hanoicab SCTV sẽ trực tiếp các trận cầu hấp dẫn nhất của các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu và thế giới, ngoài ra quý vị còn được thưởng thức các chương trình thể thao hấp dẫn khác như cầu lông, WWE - Vật biểu diễn. Đăng ký ngay truyền hình cáp Hà Nội để tận hưởng sự khác biệt.

Vòng 10 Ngoại Hạng Anh: Chờ “mưa” bàn thắng ở Anfield

Sau 2 trận hòa liên tiếp, rốt cuộc Lữ Đoàn Đỏ đã trở lại để chia sẻ ngôi đầu bảng cùng Manchester City. Cuối tuần này, trở về thánh địa Anfield chính là cơ hội cho Liverpool nối dài mạch chiến thắng. Khả năng ấy sẽ càng cao khi đối thủ chỉ là một Cardiff đang ngụp lặn ở phía dưới bảng xếp hạng. Một trận đấu chênh lệch khi đội bóng có hàng công đáng sợ nhất đối đầu với hàng thủ kém nhất Premier League. Liệu sẽ có cơ hội nào cho Cardiff ở Anfield? (Liverpool - Cardiff, 21:00, 27/10, SSPORT - SCTV17)

Vòng 10 Ngoại Hạng Anh: Khó cản bước tiến “Pháo thủ”

Sau 2 thất baị liên tiếp đầu mùa, Arsenal đang có sự trở lại đầy ấn tượng bằng những chiến thắng liên tiếp gần đây giúp họ xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH. Ngược lại, đối thủ cùng thành phố là Crystal Palace lại đang chật vật ở nữa cuối BXH và đã không thắng trong 4 trận đấu gần nhất, liệu trong trận Derby London này, đội chủ sân Selhurst Park sẽ làm gì để cản bước tiến của các pháo thủ. (Crystal Palace - Arsenal, 20:30, 28/10, SSPORT- SCTV17)

Vòng 11 Ligue 1: Sức nóng mãnh liệt ở Velodrome

Đến hẹn lại lên, mỗi khi mùa giải mới bắt đầu cuộc chiến kinh điển nước Pháp giữa PSG và Marseille luôn là điểm nóng của người hâm mộ. Một bên là niềm tự hào của thành phố Cảng phương Nam, phía còn lại là ông Vua của thành Paris hoa lệ. Hai thành phố và một sự kình địch xuyên suốt lịch sử. PSG đang như một cơn lốc cuốn phăng tất cả, dù đó là Nice hay Lyon nhưng Marseille lại có chất ngông nghênh của kẻ thách thức. Dù ai thắng đi nữa, nhưng chắc chắn ở chảo lửa Velodrome, sẽ là một đêm không ngủ. (Marseille - PSG, 03:00, 29/10, SSPORT)

BWF French Open 2018: Điểm đến tiếp theo của “Super 750”

Một hành trình nữa lại bắt đầu với những người hâm mộ Cầu lông, khi con tàu BWF sẽ tiếp tục đến với nước Pháp thơ mộng và lãng mạn bằng giải Cầu lông BWF World Tour Super 750, nơi qui tụ những tên tuổi hàng đầu của làng cầu lông thế giới. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đang cho quí khán giả những trận đấu kịch tích, hấp dẫn và đầy thú vị. Hãy đồng hành cùng với hệ thống SSPORT để cùng chiêm ngưỡng những pha cầu đẹp mắt của giải cầu lông này. (BWF French Open 2018, từ ngày 25 đến 28/10/2018, SSPORT2 – SCTV15)

Vòng 35 MLS: Cuộc chiến vì ngôi đầu

Mùa giải MLS đang bước vào giai đoạn quyết định, bất cứ sai sót nào cũng phải trả một cái giá đắt đỏ. Khi cả Sporting KC và LA FC đều đã giành vé vào vòng playoff, thì mục tiêu mà họ nhắm tới chính là ngôi nhất bảng khu vực miền Tây. Hai đội bóng mạnh cùng tham vọng lớn lao, liệu cái tên nào sẽ hoàn thành được mục tiêu của mình? (Sporting KC – LA.FC, 03:45, 29/10, SSPORT2 – SCTV15)

Quý Vị Hãy Chú Ý Đón Xem !

Xem thêm:

truyền hình sctv

lắp internet sctv

 

Thong ke